แนะนำขั้นตอนที่ได้ยกเลิกเน็ตทรูได้เร็วขึ้น :
👉กด 1242 โทรออก
👉เมื่อได้ยินเมนูเสียงอัตโนมัติ ให้รอ กด 3👉หัวข้อเรื่องข้อ 3 คือ "ตั้งค่าโทรศัพท์มือถือ หรือแจ้งปัญหาการใช้งาน" ข้อนี้กด 3
👉จะมีหัวข้อเรื่องต่อ ช่วงนี้ต้องขึ้นอยู่กับแต่ละช่วงเวลา บางครั้งให้กด 2 หรือกด 0
อย่างไรก็ดี หากเราได้กด 3 ผ่านหัวข้อ "ตั้งค่าโทรศัพท์มือถือ หรือแจ้งปัญหากการใช้งาน" แล้วรอกดเมนูเสียงต่ออีกนิดเดียวก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้วนะคะ
💥💥อย่ากดหัวข้อที่ 1 และ 2 เพราะจะวนไปมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที💥💥
หมายเหตุ : มีค่าบริการครั้งละ 3 บาท / 3 บาทต่อครั้ง สำหรับเบอร์ทรูมูฟ เอช หากเป็นเบอร์ค่ายอื่นๆ จะคิดตามโปรหลักของซิมนั้นๆ
หรือจะทำตามวีดีโอนี้ได้เลย..
ติดต่อยากมากคะอินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาติดต่อพนักงานไม่ได้เลยคะ โทรไปก็มีแต่เสียงเพลงรอสาย
ตอบลบเย้มากเป็นอาทิตย์แล้วเล่นเน็ตไม่ได้เลย จ่ายบิลก็ครบแล้ว
ติดต่อไม่ได้เลย แย่มากๆ
ตอบลบรอครึ่ง ชม.ให้ฟังแต่เพลง.. ค่าโทรเราก็เสีย ค่ายริการหลายเดือนก็เสียเต็ม พอมีปัญหาเจอแบบนี่ห่วยแตก
ตอบลบแย่มากๆ ให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้เลยเหรอ
ตอบลบติดต่อสอบถามใครไม่ได้เลย
ตอบลบเติมเน็ตรายอาทิต7วันผ่านมา3วันเน็ตหมดอยากรุ้เกี่ยวกับอะไร
ตอบลบเเลกทรูพอยไป99 เเต่ไม่ใด้กดระหัส ตกลฃสุนเปล่าใช่ไหมคับ ชุดหุฟังคับ
ตอบลบอยากเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน ต้องทำใงคับ ลบกวนติดต่อมา0996238600น่อยคับ
ตอบลบรู้สึกผิดหวังกับจายรายเดือน
ตอบลบ☹️☹️☹️☹️☹️☹️
ตอบลบติดต่อไม่ได้เลย
ตอบลบติดต่อไป4-5ช.ม ฟังเพลง จนเงินหมดก็ยัง
ไม่ได้แจ้ง ใคร เจ้าหน้าไม่มี หรือ ไง
เดือดร้อนค่ะ รายเดือนจ่ายเต็ม แต่เน็ตมีปัญหา ติดต่อมนุษย์
ไม่ได้
ทีวีดูไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถติดต่อได้เลย รอสายอยู่20กว่านาทีก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
ตอบลบรอเกือบชม.แล้วเมื่อไหร่จะรับฮะ...ฮ่วยสุดๆ..ปิดบริษัทไป
ตอบลบแย่มาก....ให้รอสายอยู่นั่นแหละ...รอแล้วก็รออีก...ติดต่อไม่ได้เลย
ตอบลบโทรเป็น1ช.มก็ไม่มีใครรับตายกันหมแล้วรึคะเสียตังสมัครไปก็ใช้งานไม่ได้
ตอบลบเพิ่งรู้ว่าสียตังโทรไปแจ้งปัญหารอนานมากเป็นครึ่งชั่วโมง ตายตาย เสียค่าโทรยับเยิน คงต้องคิดใหม่ละใช้ทรู เสียเดือนละ7-8 ร้อย มีปัญหายังต้องมาเสียเงินโทรหาอีก ยกเลิกค่ะ พอกันทีทรู ใช้มานานมาก ไม่มีความประทับใจเลย
ตอบลบจะเปลี่ยนค่ายละ ติดต่อยากมาก เน็ตมีปัญหา2วันแล้ว จะยกเลิกให้หมดเลย ตอนนี้ใช้บริการยุ3เบอ ย้ายค่ายดีกว่า
ตอบลบกูฟังเพลงรอจนกูร้องได้ ติดต่อยากฉิบหาย มีพนักงานกี่คนถามจริง
ตอบลบติดต่อยากมากค่
ตอบลบติดต่อยากมากค่ะ แล้วเราจะทราบปัญหาอย่างไรค่ะ ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ
ตอบลบตอดต่อยากมาก จะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแล้ว
ตอบลบเน็ตโคตรกาก
ตอบลบมีพนักงารไหมคะ ทำไมติดต่อยากมาก
ตอบลบwifiที่บ้านไม่มีสัญญาน จะสองอาทิตย์แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย แย่มาก
ตอบลบwifiที่บ้านไม่มีสัญญาน ติดต่อไม่ได้เลย แย่มาก
ตอบลบติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโครตยากอ่ะ เหมือนเปรต ปิดบริษัทไปเลยอีพวกห่า เงินกูก็แดก ให้กูรอนานอีกไอสัสเป็น ชม. กรุณารอสักครู่นั่นแหละ จะไปหาที่ไหน ใกล้ๆเธอ พ่องงงงงงงงง😠
ตอบลบติดต่อไม่ได้เลย มีแต่คู่สายเต็ม 3 วันแล้ว
ตอบลบยันยันตัวตนไม่ได้แลกพ็อยไม่ได้
ตอบลบบ.ทรู อ่านหรือเปล่า
ตอบลบติดต่อเจ้าหน้าโคตรยาก ปรับปรุงหน่อยก้อดีน้ะ ใช้ทรูทั้งบ้าน จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นทั้งบ้านแล้วเหมือนกันรอนาน
ตอบลบทรูไล่พนักงานคอลเซนเตอร์ออกหมดแล้วหรอ ถึงไม่มีให้กดติดต่อ 1242 มีไว้ทำไมวะ
ตอบลบติดต่อ ยากมาก อะไรนักหนา โทรไปคุยวนไปวนมา กดนั่นกดนี่ จะคุยกับพนักงาน เห้อ
ตอบลบติดต่อคอลเซนเตอร์ทำไมติดต่อยากจังว่ะเซ็งฉิบหายแดกเงินค่าโทรกูไปหลายรอบแล้วนะ
ตอบลบติดต่อยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจะคุยกับพนักงานไม่ได้คุยมีแต่ระบบอัตโนมัติตอบกลับต่อไปจะไม่ใช้แล้วค่ายนี้จะย้ายค่ายหนีแล้ว
ตอบลบติดต่อยากๆๆ
ตอบลบห่วยแตกฉิบหาย โทรเป็นชั่วโมง โคตรแม่มันยังไม่ได้คุยเลย สาว ระยำ กระหรี่ควย
ตอบลบ0918069428ต้องการเปิดสัญญานโทรศัพมือถือ
ตอบลบติดต่อยากมากให้รอเป็นนานมากไม่รับสักที
ตอบลบรอวนไปเสียค่าโทรมากเลยน่าจะเพิ่มช่องทางให้มากกว่านี้ค่ะ
ใช่ค่ะติดต่อยากมาก จะคุยกับพนักงานมีระบบให้กดเยอะมาก กดวนไปก็ยังไม่ได้คุยสักที แย่มากค่ะ อยากให้ปรับปรุงหน่อยค่ะ
ตอบลบช่วยติดต่อกลับเบอร์นี้ด้วยค่ะ0942212925โทรทั้งวันไม่ได้คุยเลยค่ะ
ตอบลบช่วยติดต่อกลับเบอร์นี้ด้วยค่ะ0996079209โทรกลับด้วยค่ะ
ตอบลบติดต่อยากมากค่ะ
ตอบลบเบอร์0998811858 อยู่ๆสัญญาณก็หาย ขึ้นบอกไม่มีบริการ ทำไมเป็นแบบนี้ละคะ
ตอบลบโทรออกก็ไม่ได้ ใครโทรก็ไม่มีสัญญาณ ปิดเบอร์ผิดหรือป่าวคะ แก้ไขให้ด้วยนะคะ หรือโทรกลับเบอร์ 0869306063
ติดต่อยากมากค่ะ กดแล้วรอนานมาก
ตอบลบจะยกเลิกแพ็คเกจปัจจุบันแต่ติดต่อคลอเซนเตอร์ไม่ได้ ใช้เนตรายเดือน 399แต่บวกเพิ่มตกเดือนละ428-488 สัญญาณแย่มากค่ะแพคเกจนี้
ตอบลบเน็ตกาก แย่มาก สัญญาณขาดหาย น่าเบื่อมาก ใช้อะไรไม่ได้เลย
ตอบลบเน็ตแย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก จะย้ายค่ายล่ะ
ตอบลบจ้างพนักงานให้เยอะกว่านี้เถอะ จะได้ตอบลูกค้าไม่ใช่ใช้แต่ระบบอัตโนมัติมากินเงินชาวบ้านเค้า และช่วยยกเลิกเน็ตรายวันต่ออายุอัตโนมัติด้วย เผลอกดครั้งเดียวยกเยิกไม่ได้เลย คืออะไรสมัครง่าย ยกเลิกเองไม่ได้ต้องติดต่อพนักงาน ติดต่อเจ้่าหน้าที่ก็ยาก เอาเปรียบผู้บริโภค ไม่กล้าเติมเงินแล้ว พอเติมก็หัก ล่าสุดไม่เติมเกือบเดือนนึกว่าจะยกเลิกแล้ว พอเติมปุ๊บตัดเงินเงินค่าเน็ตเลย ห่างไป1ชม.เติมอีก ระบบก็ตัดเงินอีก ต่อไปจะเติมครั้งละ10บาท แล้วยกเลิกให้ด้วย ถ้าไม่ยกเลิกให้จะไปศูนย์ทรูไปโวยวายที่นั่น กินเล็กกินน้อยก็กินแย่มากๆ
ตอบลบยังจะใช้อยู่อีกหรือครับ ติดต่อไม่ได้เลย เจอแต่น้องมะลิ กำของคนใช้
ตอบลบห่วยแตกมากก ผู้บริหารเคยการกันบ้างไหม
ตอบลบแย่มากบินก้อจ่ายครบ
ตอบลบยังไม่ถึงกำหนดชำระ
ยังระงันสัญญานอีกแน่มาก
ห่วยแตก ปัญหาเยอะ การที่ติดยาก ไม่รู้ปัญหารึว่าต้องการคนดูแลลูกค้าเพิ่ม โทรเป็น 100 รอบ มึงบอกมีผู้ใช้บริการท่านอื่นจำนวนมาก จบเดือนนี้เราเคลียร์ ยอดกูจะย้ายไปใช้ค่ายอื่นละ เซง
ตอบลบช่วยติดต่อกับเบอร์0996079209หน่อยค่ะ
ตอบลบขอติดต่อเจ้าหน้าที่.ผมไม่ได้ใช้เบอร์0917758505มาเป็นปีแล้ว.ทำไมมีบิลเรียกเก็บ ค่าบริการ..ตอนนี้ผมใช้เบอ.0930600547.กระรุณาแจ้งผมด้วย
ตอบลบผมไม่มีจ่ายนะเพราะผมไม่ได้ใช้เบอร์0917758505มาเป็นปีแล้ว.ตอนแรกแจ้งมา1พันกว่า บาท.นี่อะไรโกงผมเหรอะครับคนไม่ได้ใช้เยอร์กรุรุณาติดต่อกลับ0930600547ด่อน
ตอบลบ