วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แพ็กเด็ดเน็ต 2 วัน เติม! จากทรูมูฟ เอช ไม่อั้น!


แพ็กเกจเสริมเน็ตเล่นแบบ 2 วันเติมๆ แบบไม่อั้น!ความเร็วสูงสุด 1Mbps,4Mbps,6Mbpd เลือกความเร็วสมัครได้ตามใจลูกค้าได้แล้ว...


เน็ต 29 บาท 48 ชั่วโมง 

เน็ตไม่อั้นแรง 1Mbps
(ค่าบริการรวมภาษี = 31.03 บาท)
กดรหัสสมัคร *900*1752*17807364# โทรออก
📱สมัครบนมือถือ กดที่นี่ =>


เน็ต 39 บาท 48 ชั่วโมง 
เน็ตไม่อั้นแรง 4Mbps
(ค่าบริการรวมภาษี =41.73 บาท)
กดรหัสสมัคร *900*1753*17807364# โทรออก
📱สมัครบนมือถือ กดที่นี่ =>


เน็ต 39 บาท 48 ชั่วโมง 
เน็ตไม่อั้นแรง 6Mbps
(ค่าบริการรวมภาษี = 52.43 บาท)
กดรหัสสมัคร *900*1754*17807364# โทรออก
📱สมัครบนมือถือ กดที่นี่ =>


เงื่อนไขและการใช้งานอินเตอร์เน็ต :


  • บริษัทมีสิทธิในการจำกัดการใช้งานเน็ตไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ตามแพ็กเกจที่ผู้ใช้บริการได้สมัครใช้บริการควบคู่ไปกับเลขหมายโทรศพท์เคลื่อนที่ และโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภท ฆทฟพะ ย้นืำ และ ธฟิสำะ หากบริษัทตรวจพบ หรือมีการแจ้งมายังบริษัท ว่าผู้ใช้บริการ มีการใช้งานในลักษณะของการจ่ายสัญญาณโมบายอินเตอร์เน็ตให้กับโทรศัพท์เคลื่นที่ และฝหรืออุปการ์อื่นเพื่อร่วมใช้งานด้วย และ/หรือการกระทำอื่นๆ ในลักษณะเดีวกัน หรือคล้ายคลังกันทุกกรณี
  • บริษัทมีสิทธิในการจัดการบริหารเครือข่ายตามความเหมาะสมเพื่อรักษามาตรฐานคุณภาพของบริการและเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการโดยรวมสามารถใช้งานไดย่างมีประสิทธิภาพ โดยการจำกัดปริมาณการใช้งานของผู้ใช้บริการและความเร็วของโมบายอินเตอรืเน็ตตามความเหมาะสมในรอบบิลถัดไป ในการณีที่บริษัทพบหรือสัญนิษฐานได้ว่าผู้ใช้บริการมีการดาวน์โหลด และ/หรือ อัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ หรือ การใช้งานไดๆ ที่มีการรับส่งข้อมูลในปริมาณสูงมากอย่างต่อเนื่อง ในลักษณะไม่เป็นติดังเช่นบุคคลทั่วไปอาจก่อให้เกิดความเสียหาย หรือกระทบ หรืออาจจะกระทบต่อการใช้บริการผู้ใช้บริการายอื่น และ/หรือต่อเครือข่าย หรือการให้บริกาโยรวมของบริษัท ทั้งนี้การลดความเร็วอาจลดต่ำกว่าที่ระบุในแพ็กเกจ หรือยกเลิการให้บริการกับผู้ใช้บริการรายนั้นๆได้
  • บริษัทของสวนสิทธิ์จำกัดการใช้งานในลักษณะ BitTorrent,การแชร์เน็ตผ่าน Hotspot,การรับส่งไฟล์ระหว่างเครื่องลูกข่ายกับเครื่องลูกย่าย (Peer2Peer) เช่น แอพพลิเคชั่นกล้องวงจรปิด,เกมแบหลายผุ้เล่นบางเกม หรือการรับส่งข้อมูลในปริมาณสูงผิดปกติเกินบุคคลทั่วไปพึงใช้งาน หรือมีการใช้งานที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น